Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Cách chọn bồn tắm massage phù hợp với từng gia đình

Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Bạn đã biết cách chọn bồn tắm massage làm thế nào cho tương xứng với từng hạnh phúc gia đình chưa? Nếu chưa hãy đọc bài này để có được một sản phẩm ưng ý nhất.
Hiện nay, kinh tế nước ta ngày càng cải tiến và phát triển, nhu cầu sử dụng các sản phẩm cao cấp ngày càng tăng. vì thế, một sản phẩm bồn tắm massage cao cấp đang được rất nhiều khách hàng "săn đón" cho phòng tắm. Vậy làm sao để chọn lựa được một bồn tắm massage phù hợp, bạn hãy xem thêm ngay bài viết này để có được câu trả lời chính xác, dễ dàng nắm bắt nhất nhé.

Bồn tắm massage được chia làm 2 dòng sản phẩm chính: có yếm và không có yếm. Đối với dòng không có yếm, người dân thường xây tường bao quanh để tăng cường độ nghệ thuật và chắc chắn hơn.


Các sản phẩm bồn tắm massage được không ít hãng nổi tiếng sản xuất như: Govern, Euroking, Nofer, Brother, Fantiny, Micio, Appollo,...Trong đó, các hãng được phân cấp thành 2 phân khúc như:

+ Phân khúc cao cấp: bồn tắm massage Govern, bồn tắm massage Euroking, bồn tắm massage Nofer.

+ Phân khúc tầm trung bình: bồn tắm massage Micio, bồn tắm massage Fantiny, bồn tắm massage Brother, bồn tắm massage Appollo,...

Với 2 phân khúc rõ ràng đó, khách hàng dễ dàng lựa chọn được hãng với sản phẩm cân xứng nhất cho phòng tắm gia đình mình. Sản phẩm bồn tắm mát xa có đa dạng chủng loại, kiểu dáng như: bồn tắm góc, bồn tắm hình vuông, bồn tắm hình chữ nhật, bồn tắm hình elip,...Tùy vào không gian của gia đình bạn mà chọn sản phẩm sao để cho cân xứng nhất nhé.

 


Các sản phẩm bồn tắm massage chính hãng đều được các đơn vị sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 và các nguyên liệu cao cấp nên có độ bền không hề nhỏ, tuổi thọ dài lâu và đảm bảo an toàn sức khỏe khách hàng tiêu dùng.

Vậy tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của gia đình mình mà bạn cân đối việc lựa chọn sản phẩm sao cho khi mua về sử dụng cảm thấy thoải mái và dễ chịu dễ chịu nhất. Khách hàng đang có nhu cầu mua các sản phẩm bồn tắm massage rất có thể đến tham khảo trực tiếp các dòng sản phẩm tại siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ 391 Phố Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên hệ trực kế tiếp hotline: 0968 034 945 để được nhân viên SEABIG hỗ trợ tư vấn, giúp sức giải đáp mọi thắc mắc một cách chính xác nhất.

 Nguồn: http://tuvanthietbiphongtam.blogspot.com/2018/07/cach-chon-bon-tam-massage-tuong-xung.html

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2018. Bồn tắm massage - Cao cấp - Chính hãng - Giá rẻ.
Design by Tùng Anh. Published by Seabig.