Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Hướng dẫn cách sử dụng bồn tắm mát xa an toàn, hiệu quả nhất

Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Sau đây là cách hướng dẫn chi tiết giúp bạn sử dụng bồn tắm mát xa một cách an toàn, hiệu quả tốt nhất.
hiện giờ, nhiều gia đình khi mua bồn tắm mát xa về nhưng vẫn chưa biết cách làm sao rất có thể sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả để đem lại nhiều lợi ích nhất cho mỗi thành viên trong hạnh phúc gia đình. Vậy bạn hãy đọc bài viết này để sử dụng sản phẩm bồn tắm massage một cách hiệu quả nhất.

Bồn tắm mát xa là 1 trong sản phẩm cao cấp với sự kết hợp độc đáo từ các phương pháp trị liệu thư giãn từ hương thơm tinh dầu, massage, thư giãn, chăm sóc và giải trí. Ngoài chức năng là một bồn tắm thông thường, bồn tắm massage cao cấp giúp kích thích đề kháng của cơ thể cũng tương tự hồi phục chức năng của các khớp xương giúp bạn cảm nhận mạnh bạo và di chuyển linh hoạt hơn đồng thời tăng năng lực chuyên môn tuần hoàn máu.

- Trước khi khởi động, bạn phải chắc hẳn rằng mức nước cung cấp cho máy bơm phải cao hơn đầu sục 50mm. hoàn hảo không khởi động máy bơm khi mức nước trong bồn không đủ.

- Sau khi bồn tắm mát xa đã xả đủ nước và mô tơ bước đầu hoạt động. Bạn hãy đợi vài giây để máy bơm ban đầu vận động. nếu như không thấy có dòng nước phun ra ở đầu sục, dừng ngay máy bơm để kiểm tra nguyên nhân.

- Không đánh rơi hoặc cho bất kì vật gì vào khe hở của máy bơm.

- Không được phép tự ý thay đổi hoặc sửa chữa bất kể phần nào của máy bơm.

- Độ an toàn máy bơm bồn: Máy bơm được trang thiết bị Rơle cảm ứng nhiệt đảm bảo máy sẽ tự ngắt khi nhiệt độ lên quá cao. Khi nhiệt độ trở lại bình thường máy bơm lại tự hoạt động bình thường.

- Sau khi chú ý một số làm việc sử dụng cho bồn tắm bạn sẽ ban đầu vào tiến trình tắm và tận hưởng sự thoải mái nhất của một chiếc bồn tắm mang lại. Đối với bồn tắm massage có các mắt sục massage thủy lực sẽ điều hòa nguồn nước và massage toàn bộ cơ thể của bạn như cổ, lưng, hông hay gan bàn chân...Đối với bồn ngâm có thể ngâm thuốc hoặc bằng lá...tạo cảm giác thoải mái nhất.


* Khâu cuối cùng là việc vệ sinh bồn tắm sau khi sử dụng:

- Việc vệ sinh bồn tắm massage khá quan trọng. Bởi vì, nó ra quyết định sản phẩm có độ bền cao hơn và luôn sạch sẽ tạo cảm giác dễ chịu, hài lòng nhất. Vậy chúng ta cần thực hiện vệ sinh bồn tắm mát xa hàng ngày bằng chất tẩy thông thường và vải ướt. Đặc biệt để ý, không sử dụng chất tẩy rửa có chứa axeton hoặc dung dịch amoniac. Nếu có các vết như vết dính trên mặt bồn, chỉ cần lau bằng vải mềm.

- Nếu có các vết xước trên bề mặt bồn, hãy lau bóng bề mặt bằng giấy lạnh nhúng nước và đánh bóng bằng kem đánh răng. Bề mặt bồn sẽ sáng bóng quay trở về. Nếu có vết bẩn trên mặt bồn, có thể làm sạch bằng chất tẩy có axít nhẹ. Ví dụ như: lau bồn tắm mát xa bằng nước chanh hoặc giấm nóng.

- Nên vệ sinh thường xuyên các linh kiện mạ crom và tránh không để tiếp xúc với các chất tẩy rửa hóa học v.v...Nếu không bề mặt crom sẽ hỏng. Sản phẩm cần được vệ sinh bằng vải mềm, không phải các loại vải thô. Kiểm tra đều đặn ống nước để tránh các sự cố xảy ra do nứt ống nước hoặc tắc phía bên trong. Nếu có vật gì chẳng hạn như tóc mắc kẹt trong vòi nước, hãy vặn vòi ra và loại bỏ rác. Để vệ sinh thiết bị hydro-massage: Đổ đầy nước nóng 100oC, rót 2g/L chất rửa, khởi động chức năng hydro-massage hơn 5 phút, sau đó tắt chức năng massage và tháo hết nước. Tiếp đến đổ đầy nước lạnh và khởi động chức năng hydro - massage trong 3 phút, tiếp đến tắt chức năng massage, gỡ hết nước và cuối cùng là lau khô bồn bằng khăn.

- Máy lọc phải được vệ sinh một tuần một lần. Để xa các chất dễ cháy và các đồ vật nóng trên 800C để tránh cháy nổ và làm hỏng sản phầm.

- Bồn phải được vận chuyển cẩn thận. Không để vật nặng lên và không làm va đập và lắc bồn. Nếu bồn để lâu không sử dụng, hãy bóc tất cả nước khỏi bồn và để vào nơi khô, thoáng. Tránh các chất khí ăn mòn.

 


Vậy với cách hướng dẫn trên bạn rất có khả năng sử dụng sản phẩm bồn tắm mát xa an toàn và hiệu quả tối ưu nhất. Bạn đang quan tâm rất có thể đến trực tiếp tham khảo các mẫu tại showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc khách hàng rất có khả năng liên hệ đến hotline: 0906.288.069 để được nhân viên SEABIG hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh và chính xác nhất.

 Nguồn: http://sieuthiphongtammassage.blogspot.com/2018/07/huong-dan-cach-su-dung-bon-tam-mat-xa.html

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2018. Bồn tắm massage - Cao cấp - Chính hãng - Giá rẻ.
Design by Tùng Anh. Published by Seabig.