Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Những vật phẩm bồn tắm, không gian tắm Govern mua chạy số một hiện nay

Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Bây chừ, bồn tắm, phòng tắm là một dòng sản phẩm cao cấp được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng cho nhà vệ sinh. Chính điều này nên bồn tắm, buồng tắm được nhiều hãng nổi danh sản xuất như: Govern, Euroking-Nofer, Brother, Micio, Fantiny,...Trong đó, hãng Govern nổi tiếng nhất nên được nhiều khách hàng tin cậy chọn lọc. Sau đây là một số mẫu bồn tắm được nhiều quý khách lựa chọn, bạn nên tham khảo nhé.

Các mẫu sản phẩm bồn tắm, phòng tắm xông hơi Govern được nhiều người mua hàng chọn lọc: JS-8079P, JS-8092P, JS-105, JS-102. Các mẫu sản phẩm này được hãng Govern thiết kế với kiểu dáng tinh tế giúp phòng tắm gia đình bạn trở lên thứ hạng, qua hơn.


Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng với nguyên liệu cao cấp nên có chất lượng tốt, bảo đảm an ninh sức khỏe khách hàng chi tiêu. Sản phẩm bao gồm các thiết bị sau: hệ thống massage, hệ thống tạo bọt khí, bộ sen vòi,...Các sản phẩm phụ kiện này giúp khách hàng có những nhu cầu hích nhất mỗi khi dùng sản phẩm đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Bồn tắm, phòng tắm Govern chính hãng được nhập khẩu từ Malaysia và chính xách hứa hẹn: các thiết bị điện tử được bảo đảm 2 năm còn các thiết bị khác bảo đảm 5 năm.

Tại thị trường Hà Nội Hiện nay, siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG đang là doanh nghiệp phân phối các sản phẩm bồn tắm, phòng tắm có uy tín nhất. cửa hàng SEABIG có nhiều chính sách ưu đãi giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm chấp nhận với giá thành rẻ nhất thị trường. người tiêu dùng khi mua sản phẩm bồn tắm, phòng tắm sẽ được viên chức SEABIG tải, lắp đặt(miễn phí nội ô Hà Nội) và tặng voucher trị giá đến 10 triệu VNĐ.

 


Vậy người dùng còn đợi gì nữa mà không nhanh chân đến siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có hội sở chính tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để sở hữu sản phẩm bồn tắm, phòng tắm Govern chính hãng với giá thành rẻ nhất. Hoặc bạn có thể can hệ đến hotline: 0968 034 945 để được nhân viên SEABIG tư vấn, tương trợ giúp khách hàng hiểu rõ về sản phẩm sao cho khi mua về sử dụng đạt hiệu quả cao nhất.

 

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2018. Bồn tắm massage - Cao cấp - Chính hãng - Giá rẻ.
Design by Tùng Anh. Published by Seabig.