Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Cách sử dụng bồn tắm massage giúp giải tỏa nhất trong mùa hè nóng

Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Sau đây chính là cách hướng dẫn sử dụng bồn tắm massage một cách hiệu quả tối ưu nhất giúp bạn có cảm giác thư giãn nhất trong mùa hè nóng này nhé!
Vào những ngày nắng nóng, cơ thể luôn cảm thấy khó chịu vì người luôn bị ra mồ hôi, tạo điều kiện cho mầm mống vi khuẩn phát triển. Thêm vào đó, khói bụi, tiếng ồn, tia cực tím, áp lực công việc...luôn mang đến cho bạn một trạng thái stress, mệt mỏi, ngột ngạt. Hơn nữa, làn da còn bị khô ráp, nứt nẻ bởi ảnh hưởng của các tác nhân. không ít hộ gia đình hiện đại đã chọn mua và thường xuyên sử dụng bồn tắm massage ngay tại nhà để thư giãn trị liệu, chăm sóc da toàn thân lập cập và tác dụng.

Bồn tắm massage cao cấp được siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG cung cấp được thiết kế hiện đại, sang trọng không những đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu trong suốt tiến độ sử dụng mà còn tăng tính hiện đại cho phòng tắm. Bồn tắm massage được gắn mắt massage nhằm sử dụng ảnh hưởng của nước để trợ giúp xoa bóp toàn thân, giúp giảm áp lực đau nhức, căng cơ. Hệ thống điều chỉnh nóng lạnh rất tiện lợi, an toàn, tiết kiệm thời khắc và công sức cho người dùng. Không những thế, bồn tắm massage được thiết kế từ rất nhiều chất liệu cao cấp: Acrylic, Galaxy, Granite...tạo điều kiện để bạn rất có khả năng lựa chọn phù hợp tùy theo mục đích sử dụng và sở thích.


Bên cạnh đó, bồn tắm massage là sự pha trộn giữa tính hiện đại và vẻ đẹp truyền thống. Những nét cắt đường vân massage vô cùng sắc sảo, độc đáo, tạo sức hút trẻ khỏe ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hơn nữa, massage thông dùng xây cất bồn tắm có công dụng chịu nhiệt cao và sát khuẩn tốt. đây chính là loại massage cao cấp, thường được dùng trong Spa, có màu vàng óng đem đến một không gian phòng tắm cực kỳ sang trọng và ấm áp. Đặc biệt, hương thơm dịu nhẹ từ massage tác động mạnh đến hệ thần kinh, giúp thư giãn và giảm stress hoàn toàn.

---->> Xem thêm: Bồn tắm massage kết hợp tinh dầu giúp bạn có sức khỏe tốt

Ngâm tắm không chỉ thư giãn mà còn là cách làm sạch khắp toàn thân, kể cả những khoanh vùng cơ thể khó chà rửa. Đặc biệt, bồn tắm còn cho phép bạn chọn nguyên liệu ngâm phù hợp nhu cầu, sở thích như: tinh dầu, hoa hồng, sữa non, thảo dược...Làn nước chứa đầy tinh chất thảo mộc, lợi dụng lỗ chân lông thông thoáng và dưới tác động của massage, xoa bóp sẽ thẩm thấu sâu vào cơ thể, phát huy công dụng trị liệu, gia tăng hiệu quả làm da trắng, săn chắc và mịn màng.

 


Sau khi ngâm trong bồn tắm massage từ 20 - 30 phút, cơ thể bạn hoàn toàn dễ chịu và tỏa ra mùi hương thiên nhiên dịu nhẹ, gần gụi. Áp lực, stress được giải tỏa, xóa bỏ và bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ ngon, sâu. Chính vậy, đây là phương thức spa tại nhà hữu dụng để bạn mau lẹ phục hồi sức khỏe, lấy lại năng lượng, sức sống cho cơ thể.

thường xuyên ngâm tắm bằng bồn tắm massage cao cấp với các nguyên liệu thảo mộc hằng ngày, bạn sẽ có làn da mịn màng và sức khỏe dồi dào. Bạn đang có nhu cầu mua bồn tắm massage có thể trực tiếp nối siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ tại 391 Phố Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc khách hàng có thể liên hệ đến hotline: 0906.288.069 để được nhân viên SEABIG support, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh và chính xác nhất. nếu bạn mua bồn tắm massagechính hãng của SEABIG, nhân viên SEABIG sẽ gấp rút mang đến tận tay và lắp đặt giúp khách hàng(hoàn toàn miễn phí nội thành Hà Nội).

Nguồn: http://bontamchinhhanggiare.blogspot.com/2018/06/cach-su-dung-bon-tam-massage-giup-tang.html

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2018. Bồn tắm massage - Cao cấp - Chính hãng - Giá rẻ.
Design by Tùng Anh. Published by Seabig.