Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

nên chọn lựa bồn tắm massage cấu tạo từ chất gì?

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Bồn tắm massage là sản phẩm được dùng khá phổ biến bây giờ. Bồn tắm massage được làm từ khá nhiều loại làm từ chất liệu vậy Nên chọn bồn tắm gia công bằng chất liệu gì để đảm bảo chất lượng cũng giống như giá thành.
Bồn tắm massage trước khi chọn mua một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu cần quan tâm chính là chất lượng và độ bền của sản phẩm. Và chất liệu chính là yếu tố quan trọng đưa ra quyết định chất lượng của sản phẩm. Mỗi loại cấu tạo từ chất lại có ưu nhược điểm khách nhau, và có mức giá khác biệt. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như mức đầu tư để lựa chọn sản phẩm phù hợp

nên chọn lựa mua bồn tắm massage chất liệu gì


lúc bấy giờ bồn tắm có rất nhiều kiểu dáng và cấu tạo từ chất không giống nhau nhưng về cơ bản thì tất cả đều được làm từ nhựa, chỉ có điều có loại là nhựa cao cấp, có loại là nhựa thường, và loại nhựa giá bèo. chi tiết cụ thể nó là 3 loại chất liệu sau: Nhựa nhập khẩu (Acrylic trắng và Acrylic ngọc trai), hay liệu nhựa Galaxy Ngọc Trai, và loại cuối cùng là nhựa Composite được sản xuất trong nước có giá rất rẻ hơn.
 
Bồn tắm nhựa Acrylic (Acrylic ngọc) : Có cấu tạo bởi chất liệu nhựa Acrylic cao cấp với khá nhiều tính năng ưu việt, có độ bền lý tưởng và có công dụng giữ nhiệt lâu. Loại bồn tắm này được sản xuất với 7 lớp chất liệu, dày gấp 3 - 4 lần so với bồn tắm nhựa bình thường. điểm mạnh của loại bồn này là chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, chống trầy xước ở mức tối đa, rất khó vỡ. Và tính thẩm mỹ và làm đẹp cao bởi bên ngoài khóa lên một lớp Ngọc Trai trong và bóng mịn tạo được vẻ đẹp sang trọng, không bị ngả màu sau một thời điểm dài sử dụng, an toàn hoàn hảo nhất và thân thiện với môi trường. (Bạn có thể lựa chọn những thương hiệu như bồn tắm massage Fantinybồn tắm massage Govern,bồn tắm massage Euroking ... là những thương hiệu chuyên sử dụng chất liệu Acrylic Ngọc Trai trong việc sản xuất ra các mẫu bồn tắm với chất liệu cao cấp).

 

 

Bồn tắm Govern chất liệu nhựa Acrylic

 


 Bồn tắm nhựa Galaxy Ngọc Trai: Đây là cấu tạo từ chất có cấu tạo cốt bên trong là sợi thủy tinh tổng hợp, bên ngoài phủ một lớp Galaxy Ngọc Trai lấp lánh khiến cho sản phẩm trở nên bắt mắt hơn, mà giá thành lại vô cùng hợp lý và phải chăng. làm từ chất liệu này cũng được người tiêu dùng đánh giá tốt và mức chi phí dễ chịu hơn so với chất liệu Acrylic Ngọc trai. Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm đẹp với Chi phí vừa phải bạn có khả năng tham khảo thương hiệu bồn tắm Amazon massage cao cấp với các model bồn tắm nằm, góc vô cùng đa dạng và phong phú.

 

 

 

 

Bồn tắm Amazon làm từ chất liệu nhựa Galaxy Ngọc Trai


Bồn tắm nhựa Composite: được cấu tạo từ làm từ chất liệu sợi thủy tinh tổng hợp được sản xuất trong nước nên chi phí thấp, giá trị sử dụng cao nên bồn tắm nhựa Composite được những khách hàng có mức thu nhập vừa phải vô cùng ưa chuộng. Bạn chỉ cần đầu tư một khoản tiền không không hề thấp là cũng rất có khả năng sở hữu cho mình một sản phẩm bồn tắm massage để thư giãn, cũng như giảm căng thẳng mệt mỏi cho người tiêu dùng. rất có khả năng lựa chọn một số thương hiệu như: Bồn tắm Fantinybồn tắm Micio

 

 

Bồn tắm Fantiny chất liệu nhựa Composite


Với thông tin chi tiết về chất liệu bồn tắm kể trên khách hàng có khả năng khẳng định được mẫu bồn tắm tương xứng với nhu cầu sử dụng của mình rồi chứ. Nếu có bất kì thắc mắc nào cần được Điện thoại tư vấn hãy liên hệ 0906.288.069 để được chuyên viên giúp sức. Hiện nay khách hàng có khả năng lựa chọn mua bồn tắm tại đại lý SEABIG ở địa chỉ số 391 Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội - đây chính là đơn vi phân phối lớn nhiều thương hiệu bồn tắm nhất tại Hà Nội.

Nguồn: http://phongtammassagecaocap.blogspot.com/2018/06/nen-chon-bon-tam-massage-chat-lieu-gi.html

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2018. Bồn tắm massage - Cao cấp - Chính hãng - Giá rẻ.
Design by Tùng Anh. Published by Seabig.